Tại sao người mua nên liên hệ với bạn thay vì những môi giới bán nhà - Upfree.vn - Chợ Online , Mua bán , Rao vặt , đăng tin up bài miễn phí

Tại sao người mua nên liên hệ với bạn thay vì những môi giới bán nhà - Upfree.vn - Chợ Online , Mua bán , Rao vặt , đăng tin up bài miễn phí

Tại sao người mua nên liên hệ với bạn thay vì những môi giới bán nhà - Upfree.vn - Chợ Online , Mua bán , Rao vặt , đăng tin up bài miễn phí

Tại sao người mua nên liên hệ với bạn thay vì những môi giới bán nhà - Upfree.vn - Chợ Online , Mua bán , Rao vặt , đăng tin up bài miễn phí

Tại sao người mua nên liên hệ với bạn thay vì những môi giới bán nhà - Upfree.vn - Chợ Online , Mua bán , Rao vặt , đăng tin up bài miễn phí
Tại sao người mua nên liên hệ với bạn thay vì những môi giới bán nhà - Upfree.vn - Chợ Online , Mua bán , Rao vặt , đăng tin up bài miễn phí
Menu Đăng tin

Tại sao người mua nên liên hệ với bạn thay vì những môi giới bán nhà

Hà Nội

10:48 - 05/07/2024

10.000.000.000 đ

Thông tin liên hệ

Nguyễn Anh Châu

0975852161

Quận Cầu Giấy

Báo vi phạm

1. Chưa nêu bật lợi thế của nhà đất
Điều gì làm cho nhà đất của bạn trở nên đặc biệt?

Tại sao người mua nên liên hệ với bạn thay vì những môi giới bán nhà đất tương tự?

Sau khi đề cập những thông tin cơ bản như giá cả, số phòng, vị trí, v.v. bạn hãy đưa ra những lợi thế rõ ràng, thuyết phục và đảm bảo chúng phù hợp với đối tượng khách hàng của bạn.

Ví dụ, nếu khách hàng tiềm năng của bạn là tầng lớp thượng lưu, tài sản ròng lớn, hãy viết tin đăng tập trung vào tiện ích tòa nhà và ưu thế vị trí hơn là các chương trình giảm giá khuyến mãi.

Điều quan trọng là phải mô tả cụ thể những điểm nổi bật của bất động sản với những tính từ rõ ràng như "bãi đậu xe rộng rãi", "vị trí cách Bitexco 5 phút đi bộ", "tiện nghi theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao",...

2. Sử dụng từ ngữ gây hiểu lầm
Thông tin gây hiểu lầm có thể khiến khách hàng lãng phí thời gian xem nhà và làm mất uy tín của môi giới bất động sản. Là một chuyên gia bất động sản chuyên nghiệp, bạn nên mô tả nhà đất một cách trung thực và rõ ràng nhất bao gồm cả ưu và nhược điểm.

Tất nhiên, bạn sẽ muốn dùng ngôn từ tích cực nhấn mạnh những đặc điểm tốt của nhà đất, nhưng cần lưu ý rằng nhiều cụm từ có thể được người đọc hiểu theo nhiều cách khác nhau.

Ví dụ, "gần nhà có công viên cây xanh" có thể là 20 phút đi bộ đối với một số người, nhưng với những người khác chỉ cách đó một dãy nhà. Tốt nhất là hãy ước tính khoảng cách chính xác.

3. Sử dụng ảnh chất lượng kém
Hình ảnh là một trong những yếu tố quan trọng nhất của tin đăng bán nhà. Ngày nay, người quan tâm đến bất động sản đã quá quen với các hình ảnh chất lượng cao, nên họ sẽ mong đợi điều tương tự từ bạn.

Nhiều khách hàng tiềm năng thậm chí có thể không đến xem nhà nếu ảnh chụp … “thấy ghê”. Ngược lại, hình ảnh đẹp có thể thu hút rất nhiều liên hệ.

Thời buổi công nghệ, môi giới bất động sản chỉ cần có trong tay một chiếc điện thoại là có thể chụp được nhiều hình nhà ưng ý.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách chụp hình nhà sao cho bắt mắt tại đây.

Một hình ảnh đẹp có thể thay thế nhiều lời nói.
4. Tin đăng quá dài
Môi giới bất động sản không cần phải là nhà văn chuyên nghiệp, nên tránh nhồi nhét quá nhiều câu từ “đao to búa lớn” vào tin đăng.

Những đoạn văn dài lê thê sẽ khiến người đọc nản lòng. Mô tả ngắn gọn, tập trung vào các điểm nổi bật của bất động sản mới là điều thu hút sự chú ý.

5. Lạm dụng từ ngữ chuyên ngành và từ viết tắt
Là một môi giới bất động sản, bạn đã quen với việc sử dụng từ viết tắt ngay cả đối với những thuật ngữ nhỏ nhất. Nhưng hãy nhớ rằng khách hàng của bạn có thể không quen với chúng.

Chẳng hạn như HXH (hẻm xe hơi), SHR (sổ hồng riêng), 4MT (bốn mặt tiền),... khá quen thuộc với những người làm trong ngành bất động sản, nhưng là “tiếng nước ngoài” đối với khách mua nhà.

Nếu có đủ chỗ, hãy viết đầy đủ.

Môi giới bất động sản nên viết tin đăng bán nhà theo ngôn ngữ của khách ...

Lân cận
Khu vực: Hà Nội
backtop